Nội dung phim
“Love, In Between” là một bộ phim xoay quanh câu chuyện luẩn quẩn của ba nhân vật chính: một người đàn ông muốn tất cả tình yêu trên thế gian; người vợ của anh ta, biết được chồng mình ngoại tình, tìm cách làm bạn với người đàn bà của chồng; và cô nhân tình trẻ tuổi không mong muốn gì hơn ngoài níu giữ tình yêu sai trái đó.
Khi So-young, một bác sĩ thành đạt và hấp dẫn, phát hiện ra chồng mình ngoại tình với Su-ji, một cô sinh viên tầm 20 tuổi gì đó làm nghề hướng dẫn yoga. So-young cố gắng tiếp cận cô nhân tình, và kì lạ thay, nỗi ghen ghét ban đầu đã chuyển thành sự tò mò không cưỡng lại được.
Thay vì giống như những bà vợ khác hoặc tìm cách trả thù cô nhân tình hoặc chối bỏ mọi việc, So-young tìm cách làm bạn với cô gái ngây thơ để tìm hiểu về vụ ngoại tình của chồng theo một cách khôn ngoan và điềm tĩnh đến đáng sợ. Ngược lại, cô gái trẻ Su-ji, người vốn phải chịu áp lực nặng nề vì mối quan hệ vụng trộm, bắt đầu dựa dẫm vào So-young, người vợ của nhân tình mà cô không hay biết và là người bạn mới trưởng thành hơn, chín chắn hơn mà cô tin cậy.
Trong “Love, In Between”, bộ phim làm lại từ bộ phim “Black Ice” (2007) của Phần Lan, đạo diễn Jeong Yoon-soo đã dệt nên một lưới tình xen lẫn những biến cố tâm lý trong một mối quan hệ bộ ba phức tạp.
Điều khiến câu chuyện về mối quan hệ bộ ba thường hay gặp trở nên đặc biệt trong bộ phim này là bởi sự chuyển biến tâm lý của người vợ So-young – từ việc ghét bỏ và giận dữ cùng cực Su-ji, lại trở nên cảm thông và thấu hiểu hoàn cảnh của cô. Nếu tình bạn với Su-ji chỉ là để toan tính trả thù, có lẽ bộ phim sẽ mất hết những giá trị khơi gợi cảm xúc trong lòng khán giả. Tuy vậy, với sự phức tạp trong tình cảm của So-young, cứ đi đi về về giữa ghen ghét, cảm thông và chấp nhận, người xem phải đặt câu hỏi cho mình về ý nghĩa của hôn nhân và truyền thống, và liệu chúng ta đều có thể trở thành nạn nhân của bản chất độc đoán trong bất kì mối quan hệ lãng mạn nào.
Chuyện tình tay ba trong bộ phim còn trở nên phức tạp hơn bởi thực tế So-young và chồng mình, Ji-suk, giữa hai người thực sự có tình yêu. Khi Su-ji hỏi Ji-suk, anh đã không hề phủ nhận rằng anh yêu vợ mình.
Bộ phim dành đất để chia sẻ câu chuyện của hai người đàn bà, cùng dành thời gian để ngẫm nghĩ về tình cảm mà mình dành cho cùng một người đàn ông đó. Nếu quyết tâm và mong ước được rõ ràng về những gì mình muốn tạo nên một sức hấp dẫn tình dục của Su-ji, sự không chắc chắn của So-young về cuộc hôn nhân của mình đã dấy lên nỗi lo sợ của người chồng nhu nhược, và vì thế đẩy anh gần hơn về phía vợ mình khi cô bắt đầu tạo khoảng cách với anh.
Bộ phim tuy vẫn có một số hạt sạn, tuy vậy, nó đã thành công trong việc đưa ra một câu hỏi quan trọng nhất về hôn nhân và sự hấp dẫn tình dục với khán giả hôm nay, những người sống trong một xã hội mà con người được tự do thể hiện mình hơn trong khi những giá trị truyền thống thì không còn mạnh mẽ như ngày xưa nữa.
Khi So-young, một bác sĩ thành đạt và hấp dẫn, phát hiện ra chồng mình ngoại tình với Su-ji, một cô sinh viên tầm 20 tuổi gì đó làm nghề hướng dẫn yoga. So-young cố gắng tiếp cận cô nhân tình, và kì lạ thay, nỗi ghen ghét ban đầu đã chuyển thành sự tò mò không cưỡng lại được.
Thay vì giống như những bà vợ khác hoặc tìm cách trả thù cô nhân tình hoặc chối bỏ mọi việc, So-young tìm cách làm bạn với cô gái ngây thơ để tìm hiểu về vụ ngoại tình của chồng theo một cách khôn ngoan và điềm tĩnh đến đáng sợ. Ngược lại, cô gái trẻ Su-ji, người vốn phải chịu áp lực nặng nề vì mối quan hệ vụng trộm, bắt đầu dựa dẫm vào So-young, người vợ của nhân tình mà cô không hay biết và là người bạn mới trưởng thành hơn, chín chắn hơn mà cô tin cậy.
Trong “Love, In Between”, bộ phim làm lại từ bộ phim “Black Ice” (2007) của Phần Lan, đạo diễn Jeong Yoon-soo đã dệt nên một lưới tình xen lẫn những biến cố tâm lý trong một mối quan hệ bộ ba phức tạp.
Điều khiến câu chuyện về mối quan hệ bộ ba thường hay gặp trở nên đặc biệt trong bộ phim này là bởi sự chuyển biến tâm lý của người vợ So-young – từ việc ghét bỏ và giận dữ cùng cực Su-ji, lại trở nên cảm thông và thấu hiểu hoàn cảnh của cô. Nếu tình bạn với Su-ji chỉ là để toan tính trả thù, có lẽ bộ phim sẽ mất hết những giá trị khơi gợi cảm xúc trong lòng khán giả. Tuy vậy, với sự phức tạp trong tình cảm của So-young, cứ đi đi về về giữa ghen ghét, cảm thông và chấp nhận, người xem phải đặt câu hỏi cho mình về ý nghĩa của hôn nhân và truyền thống, và liệu chúng ta đều có thể trở thành nạn nhân của bản chất độc đoán trong bất kì mối quan hệ lãng mạn nào.
Chuyện tình tay ba trong bộ phim còn trở nên phức tạp hơn bởi thực tế So-young và chồng mình, Ji-suk, giữa hai người thực sự có tình yêu. Khi Su-ji hỏi Ji-suk, anh đã không hề phủ nhận rằng anh yêu vợ mình.
Bộ phim dành đất để chia sẻ câu chuyện của hai người đàn bà, cùng dành thời gian để ngẫm nghĩ về tình cảm mà mình dành cho cùng một người đàn ông đó. Nếu quyết tâm và mong ước được rõ ràng về những gì mình muốn tạo nên một sức hấp dẫn tình dục của Su-ji, sự không chắc chắn của So-young về cuộc hôn nhân của mình đã dấy lên nỗi lo sợ của người chồng nhu nhược, và vì thế đẩy anh gần hơn về phía vợ mình khi cô bắt đầu tạo khoảng cách với anh.
Bộ phim tuy vẫn có một số hạt sạn, tuy vậy, nó đã thành công trong việc đưa ra một câu hỏi quan trọng nhất về hôn nhân và sự hấp dẫn tình dục với khán giả hôm nay, những người sống trong một xã hội mà con người được tự do thể hiện mình hơn trong khi những giá trị truyền thống thì không còn mạnh mẽ như ngày xưa nữa.