Nội dung phim
Mới đây Dương Thừa Lâm đã tới Italy để tham dự Liên Hoan Phim Venice lần thứ 67. Cô cùng với bạn diễn Giang Nhược Lâm và đạo diễn Bành Thuận tới Venice với bộ phim kinh dị “The Child’s Eye 3D” (Đồng nhãn).
Đây là bộ phim Hồng Kông đầu tiên được quay và thực hiện phần hậu kỳ bằng công nghệ 3D. Yếu tố “kinh dị"” được tăng lên với những hình ảnh ma quỷ sống động như đang tiếp cận trực tiếp khán giả.
Trong "The Child's Eye 3D", Dương Thừa Lâm và Dư Văn Lạc đóng vai một cặp đôi sắp sửa chia tay. Họ cùng với bạn bè đi nghỉ ở Bangkok, nhưng vô tình vào phải một khách sạn bị ma ám. Dư Văn Lạc và những người khác bắt đầu biến mất từng người một, chỉ còn có Dương Thừa Lâm tìm mọi cách cứu mọi người cùng với một chú chó có khả năng nhìn thấy ma.
Đây là lần đầu tiên Dương Thừa Lâm tham gia một bộ phim điện ảnh 3D, nhưng cô cho biết kinh nghiệm không quá khác so với việc đóng các bộ phim thông thường. Đạo diễn Bành đã yêu cầu cô phải diễn vai của mình mà vẫn giữ nguyên phong cách ngoài đời thực. Dương Thừa Lâm cũng phải học cách dùng hơi thở và ánh mắt để diễn tả nỗi sợ hãi mà không cần đến la hét. Nhưng cô cho biết trên thực tế cô rất dễ hoảng sợ, và hy vọng cô sẽ không bao giờ gặp phải những sự việc siêu nhiên trong cuộc sống thực.
Đây là bộ phim Hồng Kông đầu tiên được quay và thực hiện phần hậu kỳ bằng công nghệ 3D. Yếu tố “kinh dị"” được tăng lên với những hình ảnh ma quỷ sống động như đang tiếp cận trực tiếp khán giả.
Trong "The Child's Eye 3D", Dương Thừa Lâm và Dư Văn Lạc đóng vai một cặp đôi sắp sửa chia tay. Họ cùng với bạn bè đi nghỉ ở Bangkok, nhưng vô tình vào phải một khách sạn bị ma ám. Dư Văn Lạc và những người khác bắt đầu biến mất từng người một, chỉ còn có Dương Thừa Lâm tìm mọi cách cứu mọi người cùng với một chú chó có khả năng nhìn thấy ma.
Đây là lần đầu tiên Dương Thừa Lâm tham gia một bộ phim điện ảnh 3D, nhưng cô cho biết kinh nghiệm không quá khác so với việc đóng các bộ phim thông thường. Đạo diễn Bành đã yêu cầu cô phải diễn vai của mình mà vẫn giữ nguyên phong cách ngoài đời thực. Dương Thừa Lâm cũng phải học cách dùng hơi thở và ánh mắt để diễn tả nỗi sợ hãi mà không cần đến la hét. Nhưng cô cho biết trên thực tế cô rất dễ hoảng sợ, và hy vọng cô sẽ không bao giờ gặp phải những sự việc siêu nhiên trong cuộc sống thực.